Combo Giảm Lão Hóa Swiss Energy Collagen + Swiss Energy Multivitamin

5.0
13 Đánh Giá
34 Đã Bán
360.500 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 11:52 SA

Combo làm chậm lão hóa, làm đẹp da từ sâu bên trong, nuôi tóc chắc khỏe
Công dung:
Swiss Energy Multivitamin cung cấp 13 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, sự hợp các vitamin này giúp cân bằng quá trình trao đổi chất, củng cố cơ thể, tham gia điều hòa nhiều quá trình sinh hóa, phòng chứng hạ đường huyết và vitamin, đặc biệt là khi thiếu vitamin theo mùa và trong tình trạng căng thẳng về thể chất và tinh thần. Giúp duy trì hiệu suất tối ưu và giảm mệt mỏi.

Biotin hỗ trợ chuyển hóa carbohydrate và tăng cường quá trình tiêu thụ năng lượng, điều chỉnh lượng đường trong máu, rất cần thiết để phòng tiểu đường. Biotin cũng được coi là "vitamin làm đẹp", ảnh hưởng đến cấu trúc của tóc, giúp giảm gãy rụng đồng thời bảo vệ da. Biotin bảo vệ móng khỏi các rối loạn tẩy da, tăng trưởng và cấu trúc.

Swiss Energy Collagen có chiết xuất từ cá biển sâu tự nhiên. Vì vậy, Swiss Energy Collagen được biết như một loại collagen thuần khiết nhất, đạt chuẩn Châu Âu, Mỹ và Hoa Kì. Theo khoa học collagen cá có cấu trúc giống collagen người nhất nên sẽ cho những hiệu quả vượt trội. Swiss Energy Collagen có kích thước phân tử bằng 1/60 collagen thông thường, nên dễ hòa tan và khả năng hấp thụ nhanh hơn gấp 5-7 lần. SWISS ENERGY COLLAGEN có tác dụng chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, cho da sáng, săn chắc, mịn màng và đều màu, cho móng chắc khỏe, giảm gãy rụng, hỗ tợ tóc dày và khỏe, cải thiện xương khớp và thị lực.

Thành phần:
Multivitamin: Thành phần cho 1 viên sủi 4000 mg: Vitamin C (L-Ascorbic acid) 75mg Niacin(Nicotinamide) 20mg Pantothenic acid (D-pantothenate calcium) 10mg Vitamin E (D,L-alpha-tocopheryl acetate) 8,74mg Vitamin B1 (Thiamin mononitrate) 1,8mg Vitamin B2 (Riboflavin 5-phosphate sodium) 1,73mg Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride) 1,7mg Vitamin A (Retinyl acetate) 900µg Pro Vitamin A (Beta-carotene) 500µg Vitamin B9 (Folic acid) 200µg Vitamin H (D-Biotin) 50µg Vitamin B12(Cyanocobalamin) 5µg Vitamin D3(Cholecalciferol) 5µg Thành phần khác: Acid citric, chất điều chỉnh độ acid (natri hydro carbonat), chất độn(sorbitol, dextrose), chất tạo ngọt tổng hợp (aspartam), hương cam tự nhiên, polyetylen glycol (INS 1521) vừa đủ 1 viên

Collagen: Trong mỗi viên sủi chứa: Collagen thủy phân (từ cá): 500 mg. Phụ liệu: chất điều chỉnh độ acid (acid citric, natri hydro carbonat), chất độn (D-sorbitol),

Bảo hành: Không
Hạn sử dụng: 24 Tháng
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
SWISS ENERGY_OFFICIAL STORE, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

SWISS ENERGY_OFFICIAL STORE

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vitamin & khoáng chất