Combo 2 Son Dưỡng dạng kem Cao Cấp Khloe K Màu Đỏ Cam BABA_SHOP01

5.0
4 Đánh Giá
15.635 Đã Bán
199.500 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 07:18 SA

Son dưỡng có màu dạng kem Khloe K - Sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái hiện đại

Trong bộ sưu tập mỹ phẩm của chị em chắc hẳn không thể thiếu son. 💄 💄 💄

Không chỉ một loại mà son có nhiều dòng chuyên biệt với những công dụng khác nhau.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn loại son dưỡng có màu dạng kem Khloe K

✔️ Son có khả năng dưỡng ẩm để đôi môi 👄👄👄 được mịn màng và quyến rũ, môi bạn mềm mịn căng bóng ngay cả trong tiết trời khô hanh nhất.

✔️ Ưu điểm của son dưỡng có màu dạng kem Khloe K là cho màu đẹp, chuẩn, không bị ảnh hưởng bởi màu môi. Sắc đỏ cam tươi trẻ, hiện đại làm khuôn mặt bạn bừng sáng, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

✔️ Thiết kế của Son kem son dưỡng có màu dạng kem Khloe K nhỏ xinh mà vẫn sang trọng, dễ dàng mang theo trong túi, bóp, ví.

✔️ Son dạng lỏng, và sử dụng chổi cọ để quét lên môi. Khi tô son sẽ ướt trong 1-2 phút đầu và nhanh chóng khô lại.

✔ Ưu điểm của son dưỡng có màu dạng kem Khloe K là cho màu đẹp, chuẩn, không bị ảnh hưởng bởi màu môi. Đồng thời son có khả năng dưỡng ẩm.

✔️ Trong son kem chứa rất nhiều chất dưỡng môi. Vì thế, khi mới thoa, ta thường có cảm giác ẩm ướt. Sau đó, son sẽ từ từ khô lại.

✔️ Những ưu điểm kể đến của son dưỡng có màu dạng kem Khloe K đó là: mùi thơm dịu nhẹ tựa mùi dâu chín 🍓🍓🍓

✔️ Chất son mềm bóng vừa phải không gây bết dính hay vón cục. Thêm nữa chất son rất mềm mịn không quá bóng nên phù hợp để sử dụng mỗi ngày như đi chơi, đi học hay đi dạo phố.

❌ Tuy vậy do son không chì để tránh thâm môi nên son dễ trôi khi ăn uống, bám màu không được lâu, chỉ khoảng 3 tiếng do vậy bạn sẽ cần thoa son nhiều lần trong ngày.

Trên đây là một ít tính năng trong số vô vàn lý do tại sao son dưỡng có màu dạng kem Khloe K được các tín đồ thời trang ưa chuộng.



❓❓❓ Để sử dụng son dưỡng có màu dạng kem Khloe K hiệu quả bạn cần

Bước 1: Tẩy tế bào chết môi

Để nước son lên đẹp bạn phải sở hữu một bờ môi căng mịn, vậy nên tẩy tế bào chết cho môi là bước không thể bỏ qua.

Bạn có thể dùng khăn mặt hoặc bông tẩy trang nhúng nước ấm chà sát nhẹ lên môi, sau đó chuyển động theo vòng tròn để tẩy sạch da chết và cặn son còn dính trên môi. Ngoài ra cũng nên tẩy tế bào chết môi định kỳ và dưỡng môi với các loại mặt nạ môi từ các sản phẩm thiên nhiên như đường nâu, mật ong, dầu oliu…

Hãy thực hiện việc này thường xuyên nhé, bạn sẽ có đôi môi luôn mịn mượt, mềm mại, bóng hồng.

Bước 2: Dưỡng ẩm môi

Mặc dù thành phần chính của son dưỡng có màu dạng kem Khloe K có chứa dầu dưỡng ẩm để hạn chế tối đa vấn đề khô môi cho người dùng, tuy nhiên bạn có thể thoa một lớp son dưỡng để đôi môi luôn ẩm ướt, quyến rũ.

Bước 3: Dùng chì kẻ viền môi

Có thể dùng chỉ kẻ môi để định hình dáng môi trước khi đánh son, điều này sẽ giúp bạn tô son dễ dàng hơn rất nhiều. Không những thế, chì kẻ môi còn giúp bạn khắc phục được khuyết điểm của môi, có thể làm môi trông dày hơn nếu bạn sở hữu một đôi môi mỏng hoặc đơn giản chỉ là giúp dáng môi của bạn đẹp và chuẩn hơn.Tuy nhiên nếu không có thời gian hoặc chì k
BABA_SHOP01, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

BABA_SHOP01

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son kem