Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus

5.0
5 Đánh Giá
5 Đã Bán
1.200.000 đ

Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 08:30 SA

DHC đã nghiên cứu và sử dụng collagen loại 1 chiết xuất từ da và vảy cá để làm thành phần chính của sản phẩm. Loại collagen này được xử lý để có cấu tạo dạng peptide với kích thước phân tử siêu nhỏ giúp cho cơ thể dễ hấp thụ hơn so với collagen từ heo. Hơn nữa, nhờ có công nghệ sản xuất độc đáo của DHC mà sản phẩm không hề có mùi tanh của cá mà có hương vị ngọt thơm của nho và mật ong.

Công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người tới 90%. Collagen sau khi thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn. Collagen thủy phân khác với collagen là nó không gây mập so với collagen thường. Ngoài tác dụng chăm sóc da tóc móng như collagen thường thì nó còn rất nhiều công dụng khác như giảm cân, tăng năng lượng, bôi trơn khớp, chống lão hóa, giúp ngủ ngon. Collagen thủy phân được coi là công nghệ mới đem lại cho làn da hoàn hảo vì thế được khá nhiều các chị em ưa chuộng." - Theo báo Sức khỏe & Đời sống.

Tăng cường các thành phần hỗ trợ giúp nâng cao hiệu quả:

Nhờ ứng dụng công nghệ “Beauty Plus” tuyệt vời, bên cạnh hàm lượng collagen vượt trội, thực phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Collagen Beauty 7000 Plus còn được tăng cường bổ sung thêm hơn 1000mg các siêu dưỡng chất hỗ trợ nâng cao hiệu quả làm đẹp là: 500mg vitamin C, 400mg citrulline, 200mg bổ sung chất HA

Vitamin C: Ngoài khả năng không bị oxy hóa, hạn chế sản sinh melanin thì vitamin C còn có thể kích thích quá trình sản xuất collagen trong cơ thể. Nếu như thiếu vitamin C thì các amino acid không thể kết nối với nhau để tạo ra collagen.

Citrulline: giúp gia tăng sự tuần hoàn của cơ thể và nâng cao hiệu suất hấp thụ collagen nước. Bên cạnh đó, citrulline cũng sẽ hỗ trợ kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể,chất HA: Có khối lượng phân tử nhỏ hơn 1000 lần so với HA giúp cấp nước và dưỡng ẩm để duy trì sự mềm mịn cho làn da. Cứ 1 gam tinh chất HA tương đương với việc hấp thu 6 lít nước. Tinh chất HA còn tạo ra môi trường tốt cho quá trình tăng sinh collagen trong cơ thể diễn ra tốt hơn.

Thành phần
Mỗi 50ml có chứa:

Collagen peptid (từ cá): 7000mg
Vitamin C (acid L-ascorbic): 500mg
L-Citrulline: 400mg
Chitin thủy phân (tương đương N-acetyl glucosamine (tinh chất acid hyaluronic): 200mg
Phụ liệu: Nước tinh khiết, nước ép nho, siro từ thủy phân tinh bột (nhân tạo), erythritol, đường, mật ong tinh luyện, trehalose, acid gluconic, acid citric, chất tạo hương vị (nhân tạo) acid phosphoric, dextrin, palatinose, muối, sucralose, kali acesulfame, thaumatin vừa đủ 50ml.

Công dụng :

Bổ sung hàm lượng collagen dồi dào giúp làn da nhanh chóng lấy lại vẻ trẻ trung, tươi mới.
Duy trì độ ẩm cho làn da mềm mại, tránh bị khô ráp.
Nuôi dưỡng làn da luôn căng mịn, tránh tình trạng lão hóa da.
Đối tượng sử dụng
Người trưởng thành có nguy cơ bị lão hóa da, người có nhu cầu làm đẹp da.

Quy cách đóng gói
Khối lượng tịnh: Chai: 50ml. Hộp 10 chai

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
KENKO_CỬA HÀNG NHẬT, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

KENKO_CỬA HÀNG NHẬT

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da