⭐[chuẩn auth] Xịt Thơm Body 𝗔𝗠𝗕𝗘𝗥 𝗥𝗢𝗠𝗔𝗡𝗖𝗘 𝗩𝗜𝗖𝗧𝗢𝗥𝗜𝗔'𝗦 𝗦𝗘𝗖𝗥𝗘𝗧 ( Có Nhũ/Không Nhũ ) 10/30/50ml ....:🌠

5.0
6 Đánh Giá
6 Đã Bán
30.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 02:51 CH

Về được 1000 chai Amber anh chị tranh thủ nhé !!!

Victoria’s Secret là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ không chỉ trong lĩnh vực thời trang và còn cả trong ngành mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Mỗi sản phẩm làm đẹp của Victoria’s Secret là một bản hòa tấu ngọt ngào của hương thơm và tính cách làm siêu lòng hầu hết phụ nữ trên toàn thế giới. Xịt thơm toàn thân body fragrance mist Victoria’s Secret với hương thơm đa dạng, mang đến vẻ ngọt ngào, sexy lôi cuốn cho phái đẹp.

Victoria’s Secret đã cho đời bộ sản phẩm Victoria’s Secret Amber Romance bao gồm nước hoa, xịt toàn thân Fragrance Mist, dưỡng thể Body Lotion, sữa tắm, kem dưỡng da.

Bộ sản phẩm đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của phái đẹp với hương thơm ngọt ngào, ấm áp và đầy quyến rũ.

Xịt thơm toàn thân Victoria's Secret Fragrance Mist Amber Romance với mùi hương quý phái của Nha Đam và Cúc La Mã sẽ giúp bạn luôn thơm mát suốt cả ngày.

Thương hiệu: Victoria's Secret
Xuất xứ: Mỹ


🚫Lưu ý: Cam kết hàng chính hãng 100% quý khách lưu ý tìm hiểu thông tin sản phẩm trước để tránh tình trạng đánh giá ⭐️ thấp cho chất lượng sản phẩm, hoặc inbox cho shop để được tư vấn nhiều hơn !! THANKS vì đã ủng hộ shop ạ !!!
#victoriasecret #victoriasecretmurah #victoriasecretoriginal #victoriasecretori #bodymistvictoriasecret #victoriassecret #victoriasecretbodymist #perfumemurah #victoriasecretmalaysia #abpbh #vs #victoriasecretangel #victoriasecretpromo #zara #jualvictoriasecret #fashion #victoriasecretborong #teamsupportig #aldo #perfume #victoriasecretoriginalmurah #perfumeoriginal #victoriasecretbodyspray #pureseduction #victoriasecretmurahmalaysia #vsmurah #victoriassecretmurah #sayajual #parfumoriginal
PH.Store Ⓡ, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

PH.Store Ⓡ

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân