{Chính Hãng] Nước Hoa Nam 𝐁𝐥𝐞𝐮 𝐄𝐃𝐏/𝐄𝐃𝐓

5.0
2 Đánh Giá
23 Đã Bán
210.000 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

chủ nhật 25/07/2021 lúc 03:06 CH

⭐Bleu EDP⭐
🌸Hương đầu: Chanh vàng, Ớt hồng, Bạc hà
🌸Hương giữa: Dưa vàng, Hoa nhài, Gừng
🌸Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Gỗ đàn hương
🌸Nước hoa Bleu de Chanel EDP là bản nâng cấp của người đàn anh đi trước Bleu de Chanel EDT , ra đời vào mùa hè 2014, Jacques Polge đã không làm những fan nước hoa trung thành của nhà Chanel phải thất vọng.
🌸So với bản gốc, Bleu de Chanel Eau de Parfum hể hiện sự nam tính một cách nổi bật hơn, với hương Chanh vàng, Ớt hồng, sự từng trải và tinh tế của một người đàn ông dày dạn kinh nghiệm được bộc lộ một cách trực tiếp và rõ ràng hơn bao giờ hết.
🌸Kết thúc hương đầu với sự thanh mát của Bạc hà, là mùi của một người đàn ông manly vừa mới bước ra từ phòng tắm mát lạnh. Bleu de Chanel Eau de Parfum khiến nhiều trái tim phải rung động với sự mạnh mẽ của Gừng, nhưng ẩn chứa sự lịch lãm của Hương hoa nhài quyện lẫn với Dưa vàng.
🌸 Hãy thử tiến lại gần Bleu de Chanel Eau de Parfum để cảm nhận rõ sự nam tính đáng kinh ngạc đó vào cuối những buổi tiệc, khi Gỗ tuyết tùng và Hổ phách đã cám dỗ bạn bằng sự gần gũi và ấm áp đến bất ngờ.
-----------------------------------------
⭐Bleu EDT⭐
🌸Hương Đầu: Cây bạc hà, Quả bưởi, Quả chanh vàng, Hồng tiêu
🌸Hương giữa: Gừng, Nhục đậu khấu,
🌸Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cỏ Vetiver, Nhang (Hương), Gỗ tuyết tùng
🌸Phiên bản gốc Bleu de Chanel Eau de Toilette vẫn luôn là mùi hương được ưu ái nhất.
🌸Mang trong mình sự cổ điển, nam tính và mạnh mẽ của những người đàn ông cuốn hút, mở đầu câu chuyện bằng sự tươi mát của Bạc hà và vị chua thanh của Bưởi, nhưng đủ ấn tượng bằng vị cay nồng của hồng tiêu
🌸 Bleu de Chanel EDT đi vào trong suy nghĩ của đối phương bằng sự tinh quái, đầy rẫy trải nghiệm với Hương gừng và Nhục đậu khấu. Trước khi hạ gục bất kỳ đối tượng nào bằng sự hấp dẫn đầy mê hoặc của Gỗ đàn hương và Tuyết tùng quyện một chút khói của Nhang và cỏ Vetiver.
🌸Bleu de Chanel EDT không phải là một người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng là một người đàn ông khiến bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy tò mò và muốn làm quen.
---------------------------------------------
𝗠𝗿.𝗞𝗵𝗮́𝗻𝗵
𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 : 𝟭𝟬𝟭 𝗣𝗵𝗼̂́ 𝗡𝗴𝗼̣𝗰 𝗧𝗿𝘂̣𝗰 𝗡𝗮𝗺 𝗧𝘂̛̀ 𝗟𝗶𝗲̂𝗺 𝗛𝗮̀ 𝗡𝗼̣̂𝗶
(ACE qua số 37 Phố Ngọc Trục gọi cho Shop nhen)
𝗣𝗵𝗼𝗻𝗲/𝗭𝗮𝗹𝗼 : 𝟬𝟵𝟳𝟮 𝟰𝟬𝟰𝟬 𝟴𝟳

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam