[CHÍNH HÃNG] Nước Hoa Khô dạng sáp MOC Store

4.9
77 Đánh Giá
794 Đã Bán
160.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:42 SA

Nước hoa khô (Solid Perfume) là loại nước hoa ở thể rắn có kết cấu tương tự như sáp nến hay son dưỡng môi. Chúng có mùi hương nhẹ dịu, được bảo quản trong những các loại hộp thiếc đáng yêu không giống với những chai xịt thông thường.
. Thật là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn không thích mùi nước hoa quá mạnh hoặc nồng, gây khó chịu, nước hoa khô là thứ dẫn lối mùi hương nhẹ nhàng theo cơn gió thoảng vừa đủ giống như sự quyến rũ của một cô gái
- Ưu điểm
. Thiết kế hộp nhỏ gọn, sử dụng chất liệu với thân thiện môi trường, có thể mang theo dù bạn ở bất cứ nơi đâu, đặt những hộp nước hoa bé xinh trong túi khi đi chơi, đi học kể cả khi đi làm mà không lo bị đổ, vỡ sản phẩm.
. An toàn với người sử dụng, ngay cả với mẹ bầu, trẻ em. Nước hoa khô ở dạng sáp nên dễ xức tại các vị trí cổ tay, gáy…mà không gây cảm giác ướt át khi dùng nước hoa ở dạng nước. Sản phẩm nước hoa khô quyến rũ thích hợp sử dụng hàng ngày và là một món quà ý nghĩa để tặng cho những người bạn yêu quý

Bộ sưu tập gồm 3 mùi hương;
* Rosie - với tầng hương chính là hoa hồng Bulgaria, cỏ xạ hương và tinh dầu bạc hà
* Lotus - pha trộn bởi cánh hoa sen và gỗ đàn hương
* Jasmine - mùi hương hòa quyện bởi hoa nhài lúc nửa đêm, tinh dầu levender và gỗ đàn hương
Điều mà các cô gái thường thắc mắc là thời gian lưu giữ hương nước hoa khô trên cơ thể, tinh dầu thơm có mặt trong sản phẩm của Mốc chiếm tỉ lệ cao và thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên có thể giữ được hương từ 2h đến 4h đồng hồ, tuy nhiên còn tùy thuộc vào yếu tố cơ địa mỗi người nữa.
Ngoài ra, trong mỗi set đều được tặng kèm với 1 túi trà hoa nho nhỏ tương ứng với mùi nước hoa. Mình hi vọng rằng vào lúc cậu thư giãn, hãy dùng nó để pha 1 bình trà thật thơm. Sẽ giúp bạn yêu đời hơn 3000 lần đó ^^ nếu muốn dùng để xông mặt làm đẹp da cũng được nữa nè <3.
son moc store, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

son moc store

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa