[BST Nàng Thơ] Xịt Thơm Toàn Thân Nước Hoa Body Mist Victoria Secret Màu Pastel Full Size 250ml 🌸🍀

4.9
225 Đánh Giá
480 Đã Bán
48.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 24/07/2021 lúc 03:35 CH

🌸Xịt Thơm Nước Hoa Bodymist Victoria Secret - Bí Quyết Để Các Nàng Luôn Thơm Ngát Cả Ngày 🌸

🌸 Body mist là sản phẩm mang tính năng 2 trong 1 vừa đem lại hương thơm cho bạn lại vừa giúp nuôi dưỡng làn da mỏng manh mà dòng nước hoa thông thường không có được. Bodymist dành cho các bạn không thích mùi quá nồng hắc như nước hoa, cực kỳ phù hợp cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

🌸 Em không là nàng thơ, em sẽ chỉ là nàng thơ khi sở hữu chai xịt thơm toàn thân màu pastel trong bộ sưu tập nàng thơ của Victoria Secret. Đây là những mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các nàng ngay từ tầng hương đầu tiên. Ngoài ra, với thiết kế bắt mắt phối cùng những tông màu pastel cực trending, Bear Store chắc chắn đây là những chai bodymist năng động và trẻ trung không thể thiếu trong ngày hè 💐

🌸 Bộ sưu tập gồm các mùi:

Bright Palm: Sự kết hợp hài hoà giữa hoa anh đào, quả dừa tươi và vani, tạo nên một mùi hương ngọt dịu, sang trọng nhưng không kém phần đáng yêu.
Marine Spash: Cái tên đã thấy tươi mát như những cơn giá biển rồi đúng không, đây là mùi hương kết hợp giữa hương hoa và tầng hương cuối là hương bưởi nhẹ nhàng, đem đến mùi hương dịu ngọt mát và dễ chịu vô cùng
Oasis Blooms: Hương hoa cam thiên nhiên kết hợp với xạ hương và dừa, tạo nên mùi hương sảng khoái, ngọt dịu, rất thích hợp cho mùa hè nóng nực này.
Fresh Jade: Hương hoa của cỏ cây sau mưa, mùi hương mát nhẹ nhàng, sảng khoái

🌹 Với bodymist thì lượng tinh dầu ít hơn so với nước hoa, vì vậy mà hương thơm không quá nồng, cực kỳ dễ chịu nhưng vẫn sẽ đảm bảo lưu hương 3-6 tiếng. Lưu ý việc lưu hương còn tùy thuộc vào thời tiết và cơ thể của mỗi bạn nữa nhé.

🍭 Cách dùng:
– Đặt chai xịt cách da 15-20 cm, xịt vào những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu như sau gáy, cổ tay, ngực để sản phẩm có thể lưu hương tốt hơn.
– Khi xịt tránh xịt vào mắt, quần áo hay đồ trang sức.
– Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
– Tránh xa tầm tay trẻ em.

------------------------------------------------
🧸Bear Store - Là con gái, ai cũng là đóa hoa thơm 🌸
♦ Body mist có sẵn
📞 038.6672.561 - 0966.591.383
♦ IG: Bearstore_offical

BearStore Official, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

BearStore Official

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân