BỘT ĐẬU ĐỎ NGUYÊN CHẤT

5.0
320 Đánh Giá
853 Đã Bán
35.000 đ

Huyện Chợ Gạo, Tiền Giang

thứ ba 27/07/2021 lúc 07:08 CH

Chiết xuất 100% từ bột đậu đỏ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản hay thành phần màu nhân tạo. Qui trình sản xuất và đóng gói sạch, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
Có công dụng làm đẹp da, tẩy tế bào chết và dưỡng da sáng mịn, hồng hào. Bột đậu đỏ chứa rất nhiều vitnamin A và nhiều chất oxy hóa, giúp tẩy da chết trên da và giúp tái tạo làn da. Không những thế bột đậu đỏ còn thích hợp với nhiều loại da và không sợ bị kích ứng bởi nguyên liệu rất tự nhiên và an toàn. Khi kết hợp bột đậu đỏ cùng với các nguyên liệu thiên nhiên khác như sữa tươi, mật ong, dầu dừa … sẽ cho tác dụng dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn và trẻ hóa da cực kì hiệu quả.

CÔNG DỤNG:
- Làm mềm da, tẩy tế bào chết cho da.
- Làm da trắng hồng theo thời gian.
- Mờ vết thâm nám khi sử dụng đều đặn mỗi tuần.
- Ngăn ngừa nang lông, lỗ chân lông to.
- Hỗ trợ ngăn ngừa mụn cám, mụn mức độ nhẹ.
- Làm se khít lỗ chân lông


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Dưỡng trắng toàn thân: Trộn đều bột đậu đỏ với sữa tươi thành 1 hỗn hợp sệt rồi cho thêm 1 vài giọt dầu oliu và nước cam vào. Trộn đều tới khi hỗn hợp sệt và có thể kết dính trên da. Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bạn nên sử dụng 3 lần 1 tuần để có hiệu quả trắng hồng rạng rỡ.

Mặt nạ dưỡng da: Trộn đều 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh với nhau thành thành một hỗn hợp dùng để đắp lên vùng da mặt và cổ. Sau 15 phút lưu lại trên da hãy làm sạch với nước lạnh. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi da căng bóng, nếp nhăn sẽ đỡ hằn sâu hơn rất nhiều.

Ngăn ngừa mụn: Trộn một chút dầu dừa với bột đậu đỏ sẽ tạo ra 1 hỗn hợp mặt nạ ngăn ngừa mụn có mùi thơm ngậy. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay tức thì với loại mặt nạ này.

Thêm một số công thức khác
- Ngăn ngừa sạm da từ mặt nạ đậu đỏ kết hợp bã cà phê
- Giúp da trắng sáng và căng mọng với mặt nạ đậu đỏ, mật ong
- Làn da trắng hồng rạng rỡ với mặt nạ Đậu đỏ, nước cam
- Mặt nạ đậu đỏ, sữa chua giúp da mịn màng và ngăn ngừa mụn
- Hỗn hợp đậu đỏ và lòng trắng trứng giúp se khít lổ chân long

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Espella.vn thành lập năm 2018 với sứ mệnh tìm lại sự mộc mạc, thuần túy từ thiên nhiên với các loại cây cỏ được trồng từ chính đất Việt đã bị "lãng quên". Espella hi vọng rằng mình sẽ góp sức vào việc phát triển thị trường Organic từ chính những nguồn tài nguyên của chúng ta.

Ngày sản xuất: 6/2020
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

#mask #bot #botthiennhien #tao #diepca #trangda #duongda #matna #espella #handmade #mun #raudiepca #taydachet #tebaochet #botdaudo #trangda #lochanlong
espella.vn, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

espella.vn

Tham gia: 17-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ