✨<BL>✨Nước hoa dùng thử Replica Flower Market Tester 5ml/10ml

5.0
2 Đánh Giá
53 Đã Bán
80.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:50 CH

Replica Flower Market:
"Hãng thời trang danh tiếng thế giới Maison Martin Margiela đã tung ra bộ sưu tập nước hoa mới mang tên Replica. Chai nước hoa đầu tiên trong bộ sưu tập này chính là Flower Market với tổ hợp hương thơm được xây dựng chỉ với các nốt hương hoa cỏ. Bạn sẽ có cảm giác như được bao bọc trong nét phóng khoáng của tự nhiên và hứa hẹn mang lại những giây phút quyến rũ nhẹ nhàng.
Trong đó có các nốt hương hoa hồng Grasse, hoa lan Nam Phi, hoa nhài Sambac và hoa huệ. Mỗi nốt hương trong chai nước hoa này không xếp chồng lên nhau và chùng hoàn toàn hòa quyện vào nhau, để lại một mùi hương hoa cỏ vô cùng nhẹ nhàng và tao nhã với một nét nữ tính nổi bật.
Những chai nước hoa trong bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ những lọ chứa thuốc bào chế cổ điền, khiến cho chúng có thể được dễ dàng nhận ra. Trên mỗi chai nước hoa có mang một chiếc nhãn được làm từ 100% vải cô-tông, nhằm tạo hình tượng những chiếc mác trên quần áo và phụ kiện của dòng thời trang Replica. Chiếc nút xịt có thiết kế độc đáo của chai được quấn lấy bằng nhửng sợi dây bấc nhằm biểu tượng cho tính chân thật của các loại chất liệu vải được sử dụng trong dòng thời trang này.
Hãy nhắm mắt và để cho hương thơm của Flower Market đưa bạn đến một phiên chợ hoa cỏ đầy tươi vui và hạnh phúc với những gian hàng bày xếp những bông hoa trong thật rực rỡ và sang trọng."
✨✨✨✨

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ