Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 – Blueming Garden

5.0
235 Đánh Giá
1.012 Đã Bán
112.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 07:01 SA

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 – Blueming Garden (A28 – A32)

Tháng 6 năm 2020, cùng với sự ra mắt của dòng son 3CE Velvet Lip Tint Speak Up vỏ xanh. Black Rouge cũng tung ra thị trường phiên bản son Black Rouge Ver 6 trong bộ sưu tập mang tên Blueming Garden với chủ đề đầy thơ mộng. Phiên bản son Black Rouge Ver 6 lần này ra mắt với 5 tông màu hoàn toàn mới từ màu A28 đến A32, tuy nhiên nét đặc trưng về chất son của nhà Black Rouge không hề thay đổi nhé các nàng.
Bảng màu son Black Rouge Ver 6

A28 Cam tulip ánh vàng – Mango Tulip Garden: Black Rouge A28 phải nói đây có lẽ là cây son được kết hợp màu sắc ấn tượng nhất từ trước đến này, bởi sự hòa quyện giữa sắc cam làm chủ đạo đi kèm với ánh vàng quyến rũ, tạo cảm giác đôi môi được đầy đặn căng mộng hơn.

A29 Đỏ hồng hibiscus tone lạnh – Pink Hibiscus Garden: Black Rouge A29 với màu đỏ là tông chủ đạo kết hợp với sắc hồng nhạt tạo nên đôi môi đỏ hồng hơi trầm nhưng đây lại là tông màu dễ sử dụng dành cho những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng.

A30 Đỏ hoa trà kiêu hãnh – Red Camellia Garden: Nếu bạn đã từng nhìn thấy một bông hồng trà khoe sắc, chắc chắn bạn sẽ bạn sẽ không thể bỏ qua màu A30 của nhà Black Rouge này. Black Rouge đã cố gắng giữ nguyên màu đỏ của hoa trà tạo nên sự kiêu hãnh cho người sử dụng.

A31 Đỏ nâu trầm cuốn hút – Dry Daisy Garden: Vẫn là tông đỏ làm chủ đạo nhưng Black Rouge A31 lôi cuốn thêm tí sắc nâu trầm rất phù hợp với những phong cách trang điểm theo khuynh hướng cổ điển ngọt ngào.

A32 Nâu đất trendy tone ấm – Warm Dahlia Garden: Khác hẳn với những tông màu còn lại, Black Rouge A32 lại sở hữu riêng cho mình sắc nâu đất nhưng lại có tí ánh cam giúp tạo hiệu ứng men răng trắng khi sử dụng. Đây cũng là màu trendy trong nhiều năm trở lại đây và gần như chưa hề hạ nhiệt mỗi khi xuất hiện.
Nguyên_ Cosmetic, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Nguyên_ Cosmetic

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son kem