🌸[BILL Mỹ] Xịt thơm 𝐈𝐧𝐭𝐨 𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 236ml New 5/ 2021

5.0
168 Đánh Giá
387 Đã Bán
63.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 03:34 CH

🌸Xịt thơm 𝗜𝗡𝗧𝗢 𝗧𝗛𝗘 𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 Body Mist Bath & Body Works full size 236ml

𝗫𝗜̣𝗧 𝗧𝗛𝗢̛𝗠 𝗧𝗢𝗔𝗡 𝗧𝗛𝗔̂𝗡 (𝗕𝗢𝗗𝗬 𝗠𝗜𝗦𝗧) 𝗜𝗡𝗧𝗢 𝗧𝗛𝗘 𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧

⛺️ Hương thơm của 𝗜𝗻𝘁𝗼 𝗧𝗵𝗲 𝗡𝗶𝗴𝗵𝘁 là mùi hương mới ra của hãng Bath & Body Works với hương thơm ngọt ấm, vô cùng quyến rũ của dâu dại, nhài đêm và hổ phách. Mùi thơm sang như mùi nước hoa Gucci. Mùi best-seller của hãng Bath and Body Works và hay bị sold out.

☘️ Xịt thơm toàn thân Bath & Body Works mang những mùi hương hoa cỏ thiên nhiên dễ chịu, hòa với hàng loạt mùi hương trái cây nhiệt đới tươi mát sẽ giúp các bạn gái giữ được hương cơ thể nồng nàn. Với hương thơm đặc trưng riêng biệt, là sự pha trộn tươi sáng, trẻ trung với hạt đậu ngọt, quả lê và quả mâm xôi.

☘️ Bên cạnh đó, thành phần của nước xịt thơm toàn thân Bath & Body Works có chứa tinh chất lô hội Aloe Vera giúp dưỡng ẩm, làm mịn da. Đặc biệt không gây nhờn rít. Mang lại cảm giác thư giãn cho bạn gái suốt cả ngày.

💥Hướng dẫn sử dụng:
Lắc đều chai và hướng vòi xịt vào những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực để hương thơm có thể khuếch tán đồng đều, khoảng cách từ 15-20cm. Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.
Ngoài ra, để xịt toàn thân giữ mùi hương lâu bền hơn và cho làn da hoàn hảo, bạn nên dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng như dưỡng ẩm toàn thân, sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp
🛒HÀNG SĂN SALE, CÓ SẴN MỚI NHẤT THÁNG 2-2021, Authentic US 🎉💯💯💯
Hàng bay air USA mới tháng 2-2021

staycoolstore, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

staycoolstore

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân